ย้อนกลับ / รายงานจำนวนหลักสูตรที่ผ่านและไม่ผ่านการรับรองจาก สกอ. / วิทยาลัยชุมชนนราธิวาส / รายละเอียดหลักสูตร / กจ 1007 : การจัดการทรัพยากรมนุษย์ (2562) / ผลการประเมินการเรียนการสอน / รายละเอียดผลการเรียน
ย้อนกลับ / รายงานจำนวนหลักสูตรที่ผ่านและไม่ผ่านการรับรองจาก สกอ. / วิทยาลัยชุมชนนราธิวาส / รายละเอียดหลักสูตร / กจ 1007 : การจัดการทรัพยากรมนุษย์ (2562) / ผลการประเมินการเรียนการสอน / รายละเอียดผลการเรียน
ลำดับ | รหัสนักศึกษา | ชื่อ - สกุล | สาขาวิชา | เกรดที่ได้ |
---|---|---|---|---|
1 | 6310010054001 | นางสาวกัซริน สาเร๊ะ | 0054 : การจัดการ (2562) | B |
2 | 6310010054005 | นางซะฮรอ ดะเละ | 0054 : การจัดการ (2562) | A |
3 | 6310010054006 | นางสาวซาฟีรา เวาะโน๊ะ | 0054 : การจัดการ (2562) | B+ |
4 | 6310010054007 | นายซาอารง กาเดร์ | 0054 : การจัดการ (2562) | B |
5 | 6310010054008 | นางสาวซีตีโนรฮาฟีซะห์ อาบู | 0054 : การจัดการ (2562) | A |
6 | 6310010054014 | นางสาวซูรายา มะแดวี | 0054 : การจัดการ (2562) | A |
7 | 6310010054015 | นางสาวซูรียาณี นิเฮง | 0054 : การจัดการ (2562) | B |
8 | 6310010054016 | นางสาวซูลไรนี บือราเฮง | 0054 : การจัดการ (2562) | B+ |
9 | 6310010054023 | นางสาวนิฟารียาล ฮายีอาซัน | 0054 : การจัดการ (2562) | A |
10 | 6310010054024 | นางสาวนิยูนีซา ยูโซ๊ะ | 0054 : การจัดการ (2562) | B+ |
11 | 6310010054025 | นางสาวนุรเดียนา ดาแม | 0054 : การจัดการ (2562) | B+ |
12 | 6310010054026 | นางสาวนูรพามี ซีแต | 0054 : การจัดการ (2562) | C+ |
13 | 6310010054027 | นางสาวนุรฟาซีรา มามุ | 0054 : การจัดการ (2562) | B+ |
14 | 6310010054028 | นางสาวนูรฟาซีลา อารง | 0054 : การจัดการ (2562) | B+ |
15 | 6310010054029 | นางสาวนูรฮันตี สะลูโว๊ะ | 0054 : การจัดการ (2562) | A |
16 | 6310010054030 | นางสาวนูรฮัยมีมี ยะ | 0054 : การจัดการ (2562) | B+ |
17 | 6310010054033 | นางสาวนูรีตา เจ๊ะโด | 0054 : การจัดการ (2562) | A |
18 | 6310010054034 | นางสาวนูรีอัน เปาะแต | 0054 : การจัดการ (2562) | B+ |
19 | 6310010054035 | นางสาวนูรฟาดีละห์ เจ๊ะฮะ | 0054 : การจัดการ (2562) | B |
20 | 6310010054036 | นางสาวโนรฟาอีซา ดาโอ๊ะ | 0054 : การจัดการ (2562) | B |
21 | 6310010054037 | นางสาวบุซรอ ซายอ | 0054 : การจัดการ (2562) | B |