ย้อนกลับ / รายงานจำนวนหลักสูตรที่ไม่ผ่านการรับรองจาก สกอ. / วิทยาลัยชุมชนนราธิวาส / รายละเอียดหลักสูตร / ศท 0103 : ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร 2 (2561) / ผลการประเมินการเรียนการสอน / รายละเอียดผลการเรียน
ย้อนกลับ / รายงานจำนวนหลักสูตรที่ไม่ผ่านการรับรองจาก สกอ. / วิทยาลัยชุมชนนราธิวาส / รายละเอียดหลักสูตร / ศท 0103 : ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร 2 (2561) / ผลการประเมินการเรียนการสอน / รายละเอียดผลการเรียน
ลำดับ | รหัสนักศึกษา | ชื่อ - สกุล | สาขาวิชา | เกรดที่ได้ |
---|---|---|---|---|
1 | 6510013063012 | นายธีรุษ เสาร์ศรีอ่อน | 003063 : การปกครองท้องถิ่น | C+ |
2 | 6510013063040 | นางสาวยูไล ฮีลา | 003063 : การปกครองท้องถิ่น | A |
3 | 6510013063043 | นางสาวรุสดา หะมะ | 003063 : การปกครองท้องถิ่น | B |
4 | 6510013063045 | นางสาวไลลา ยามา | 003063 : การปกครองท้องถิ่น | C |
5 | 6510013063047 | นายวาอี ตาเย๊ะ | 003063 : การปกครองท้องถิ่น | B |
6 | 6510013063048 | นายวิมาน ณ นคร | 003063 : การปกครองท้องถิ่น | B+ |
7 | 6510013063056 | นางสาวสูรียา เจ๊ะมิ | 003063 : การปกครองท้องถิ่น | B+ |
8 | 6510013063058 | นายอัมชาร์ หะยีดาโอะ | 003063 : การปกครองท้องถิ่น | A |
9 | 6510013063060 | นางสาวอัลฟาตีระห์ อารง | 003063 : การปกครองท้องถิ่น | B+ |
10 | 6510013063061 | นางสาวอัสวานี บูละ | 003063 : การปกครองท้องถิ่น | B |
11 | 6510013063062 | นางสาวอาซมาลีนี มะนาวี | 003063 : การปกครองท้องถิ่น | B+ |
12 | 6510013063063 | นางสาวอาฟีฟะห์ ดือเระ | 003063 : การปกครองท้องถิ่น | B+ |
13 | 6510013063065 | นายอามีน เซ็ง | 003063 : การปกครองท้องถิ่น | A |
14 | 6510013063068 | นางสาวอามีเน๊าะ ดอเล๊าะ | 003063 : การปกครองท้องถิ่น | B+ |
15 | 6510013063069 | นายอาร์รีฟ กาจิ | 003063 : การปกครองท้องถิ่น | A |
16 | 6510013063072 | นายอาหามะ อีบอ | 003063 : การปกครองท้องถิ่น | A |
17 | 6510013063073 | นางสาวอาอัซมีร์ มะหะตี | 003063 : การปกครองท้องถิ่น | B+ |
18 | 6510013063074 | นายอีมาด แดร์ | 003063 : การปกครองท้องถิ่น | B |
19 | 6510013063075 | นายอุสมาน เจ๊ะเด็ง | 003063 : การปกครองท้องถิ่น | B |
20 | 6510013063077 | นายฮำเซาะ อาแว | 003063 : การปกครองท้องถิ่น | A |
21 | 6510013063079 | นายอานัส บินบือราเฮง | 003063 : การปกครองท้องถิ่น | A |