ย้อนกลับ / รายงานจำนวนหลักสูตรที่ผ่านและไม่ผ่านการรับรองจาก สกอ. / วิทยาลัยชุมชนบุรีรัมย์ / รายละเอียดหลักสูตร / ศท 0101 : ภาษาไทยเพื่อการพัฒนาปัญญา (2561) / ผลการประเมินการเรียนการสอน / รายละเอียดผลการเรียน
ย้อนกลับ / รายงานจำนวนหลักสูตรที่ผ่านและไม่ผ่านการรับรองจาก สกอ. / วิทยาลัยชุมชนบุรีรัมย์ / รายละเอียดหลักสูตร / ศท 0101 : ภาษาไทยเพื่อการพัฒนาปัญญา (2561) / ผลการประเมินการเรียนการสอน / รายละเอียดผลการเรียน
ลำดับ | รหัสนักศึกษา | ชื่อ - สกุล | สาขาวิชา | เกรดที่ได้ |
---|---|---|---|---|
1 | 6304023063001 | นางสาวกาญจนา วัฒนานุสิทธิ์ | 003063 : การปกครองท้องถิ่น | C |
2 | 6304023063002 | นางสาวเกศินี แก้วกลม | 003063 : การปกครองท้องถิ่น | B+ |
3 | 6304023063003 | นางสาวจุรีภรณ์ บุญราศรี | 003063 : การปกครองท้องถิ่น | C+ |
4 | 6304023063004 | นายณัฐพงศ์ เบื้องบน | 003063 : การปกครองท้องถิ่น | C+ |
5 | 6304023063005 | นายดำรงค์ ตุ่มหนแย้ม | 003063 : การปกครองท้องถิ่น | C |
6 | 6304023063006 | นางสาวนงนุช เจริญศรี | 003063 : การปกครองท้องถิ่น | C |
7 | 6304023063007 | นางสาวปัญชลิกา วงแสนคำ | 003063 : การปกครองท้องถิ่น | B |
8 | 6304023063008 | นายพงษ์พัฒน์ กันโท | 003063 : การปกครองท้องถิ่น | C |
9 | 6304023063009 | นางสาวพัชราภรณ์ สีหะวงษ์ | 003063 : การปกครองท้องถิ่น | C |
10 | 6304023063010 | นายภธรพล รัชนะปกิจ | 003063 : การปกครองท้องถิ่น | C |
11 | 6304023063011 | นางสาวภาริณี โพธิ์นางรอง | 003063 : การปกครองท้องถิ่น | C |
12 | 6304023063012 | นางสาวมะลิวัลย์ รัตนะสานนท์สกุล | 003063 : การปกครองท้องถิ่น | C+ |
13 | 6304023063013 | นายยศปกรณ์ คัดกลาง | 003063 : การปกครองท้องถิ่น | C |
14 | 6304023063014 | นายวรพล ประสงค์ | 003063 : การปกครองท้องถิ่น | C |
15 | 6304023063015 | นางสาววัชทนียา วงศ์งาน | 003063 : การปกครองท้องถิ่น | B+ |
16 | 6304023063016 | นางสาวศิริพร ปีนะเต | 003063 : การปกครองท้องถิ่น | C |
17 | 6304023063017 | นางสมดี ตอนรัมย์ | 003063 : การปกครองท้องถิ่น | C |
18 | 6304023063018 | นายอัษฎาวุธ จันทร์ศักดิ์ | 003063 : การปกครองท้องถิ่น | B |
19 | 6304023063019 | นายอานนท์ เจนดง | 003063 : การปกครองท้องถิ่น | C+ |
20 | 6304023063020 | นายเอกณรินทร์ บุญมามอญ | 003063 : การปกครองท้องถิ่น | C |