ย้อนกลับ / รายงานจำนวนหลักสูตรที่ไม่ผ่านการรับรองจาก สกอ. / วิทยาลัยชุมชนบุรีรัมย์ / รายละเอียดหลักสูตร / ศท 0401 : เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการเรียนรู้ (2555) / ผลการประเมินการเรียนการสอน / รายละเอียดผลการเรียน
ย้อนกลับ / รายงานจำนวนหลักสูตรที่ไม่ผ่านการรับรองจาก สกอ. / วิทยาลัยชุมชนบุรีรัมย์ / รายละเอียดหลักสูตร / ศท 0401 : เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการเรียนรู้ (2555) / ผลการประเมินการเรียนการสอน / รายละเอียดผลการเรียน
ลำดับ | รหัสนักศึกษา | ชื่อ - สกุล | สาขาวิชา | เกรดที่ได้ |
---|---|---|---|---|
1 | 5804063063001 | นางกมลนิตย์ สัตถาพร | 003063 : การปกครองท้องถิ่น | B |
2 | 5804063063003 | นางสาวเขมิกา อะโรคา | 003063 : การปกครองท้องถิ่น | B+ |
3 | 5804063063005 | นายจิรวัฒน์ พริ้งเพราะ | 003063 : การปกครองท้องถิ่น | C+ |
4 | 5804063063006 | นายโชติกุล ทัพพรหมทอง | 003063 : การปกครองท้องถิ่น | C |
5 | 5804063063007 | นายณรงค์ศักดิ์ ชุมนุมชาติ | 003063 : การปกครองท้องถิ่น | C |
6 | 5804063063010 | นางสาวธมลวรรณ ศรีทับทิม | 003063 : การปกครองท้องถิ่น | B |
7 | 5804063063011 | นางนรมน แก้วหอม | 003063 : การปกครองท้องถิ่น | C |
8 | 5804063063012 | นายนล สิงห์จันทร์ | 003063 : การปกครองท้องถิ่น | C |
9 | 5804063063013 | นางสาวนันทภรณ์ โกยรัมย์ | 003063 : การปกครองท้องถิ่น | B+ |
10 | 5804063063018 | นางสาวภัศราภรณ์ ศรีสุวอ | 003063 : การปกครองท้องถิ่น | C+ |
11 | 5804063063022 | นางวันเพ็ญ เด็กซ์เตอร์ | 003063 : การปกครองท้องถิ่น | F |
12 | 5804063063024 | นายสมพร นิลภูมิ | 003063 : การปกครองท้องถิ่น | C+ |
13 | 5804063063025 | นางสุกัญญา ทิมเกตุ | 003063 : การปกครองท้องถิ่น | C+ |
14 | 5804063063026 | นางสาวสุนันท์ ลอดทอง | 003063 : การปกครองท้องถิ่น | C |
15 | 5804063063027 | นางสาวสุภัสสร นะชินรัมย์ | 003063 : การปกครองท้องถิ่น | A |
16 | 5804063063028 | นางสาวหัตยา สุขจันทร์ | 003063 : การปกครองท้องถิ่น | A |
17 | 5804063063031 | นางสาวนวพร สุดงาม | 003063 : การปกครองท้องถิ่น | C+ |
18 | 5804063063032 | นางสาวนันทฉัตร ศิริสวัสดิ์ | 003063 : การปกครองท้องถิ่น | B+ |
19 | 5804063063033 | นายฐิติกร สมัครกล้า | 003063 : การปกครองท้องถิ่น | B+ |
20 | 5804063063034 | นางสาวศิริลักษณ์ สายศร | 003063 : การปกครองท้องถิ่น | C+ |