ย้อนกลับ / รายงานจำนวนหลักสูตรที่ผ่านการรับรองจาก สกอ. / วิทยาลัยชุมชนปัตตานี / รายละเอียดหลักสูตร / ศท 0403 : ชีวิตกับสิ่งแวดล้อม (2555) / ผลการประเมินการเรียนการสอน / รายละเอียดผลการเรียน
ย้อนกลับ / รายงานจำนวนหลักสูตรที่ผ่านการรับรองจาก สกอ. / วิทยาลัยชุมชนปัตตานี / รายละเอียดหลักสูตร / ศท 0403 : ชีวิตกับสิ่งแวดล้อม (2555) / ผลการประเมินการเรียนการสอน / รายละเอียดผลการเรียน
ลำดับ | รหัสนักศึกษา | ชื่อ - สกุล | สาขาวิชา | เกรดที่ได้ |
---|---|---|---|---|
1 | 5512013805001 | นางสาวภารดี สุวรรณ | 3805 : คอมพิวเตอร์ธุรกิจ | F |
2 | 5612013063041 | นายรุสลัน แซแม็ง | 003063 : การปกครองท้องถิ่น | B |
3 | 5612013063043 | นางสามยูรีนา ยุปูลา | 003063 : การปกครองท้องถิ่น | B |
4 | 5612013063045 | นายสรเพชร ขาวตุ้งกู | 003063 : การปกครองท้องถิ่น | B |
5 | 5612013063047 | นายสะอูดี แวกือจิ | 003063 : การปกครองท้องถิ่น | B |
6 | 5612013063048 | นางสาวสารีตา มีนาดูกา | 003063 : การปกครองท้องถิ่น | B |
7 | 5612013063050 | นายสุรเดช สาเมาะ | 003063 : การปกครองท้องถิ่น | B |
8 | 5612013063051 | นายสุฮัยมี วาเตะ | 003063 : การปกครองท้องถิ่น | B |
9 | 5612013063052 | นายแวสุไฮมี โตะนาฮุน | 003063 : การปกครองท้องถิ่น | B |
10 | 5612013063058 | นายอับดุลอาร์ซีม แมเราะ | 003063 : การปกครองท้องถิ่น | B |
11 | 5612013063059 | นางสาวอาซียะห์ ดือเร๊ะ | 003063 : การปกครองท้องถิ่น | C+ |
12 | 5612013063060 | นายอดินันท์ ตาหยง | 003063 : การปกครองท้องถิ่น | C+ |
13 | 5612013063061 | นางสาวอานา เจะบาราเฮง | 003063 : การปกครองท้องถิ่น | C+ |
14 | 5612013063062 | นายอาบีเด็ง ยูโซะ | 003063 : การปกครองท้องถิ่น | B |
15 | 5612013063063 | นางสาวอามีเนาะ เจะดาโอะ | 003063 : การปกครองท้องถิ่น | C+ |
16 | 5612013063064 | นางสาวอาแอเสาะ สานา | 003063 : การปกครองท้องถิ่น | B+ |
17 | 5612013063065 | นายอีสะมะแอ บูโยะ | 003063 : การปกครองท้องถิ่น | C+ |
18 | 5612013063066 | นายอับดุลเลาะ แวหะมะ | 003063 : การปกครองท้องถิ่น | C+ |
19 | 5612013063069 | นางสาวฮาซียัน มาหะมะ | 003063 : การปกครองท้องถิ่น | C |
20 | 5612013063070 | นางสาวฮาสือมะห์ สาและ | 003063 : การปกครองท้องถิ่น | B |
21 | 5612013063071 | นายฮูเซ็น หามะ | 003063 : การปกครองท้องถิ่น | C+ |