ย้อนกลับ / รายงานจำนวนหลักสูตรที่ผ่านและไม่ผ่านการรับรองจาก สกอ. / วิทยาลัยชุมชนนราธิวาส / รายละเอียดหลักสูตร / คธ 0401 : หลักเศรษฐศาสตร์ (2561) / ผลการประเมินการเรียนการสอน / รายละเอียดผลการเรียน
ย้อนกลับ / รายงานจำนวนหลักสูตรที่ผ่านและไม่ผ่านการรับรองจาก สกอ. / วิทยาลัยชุมชนนราธิวาส / รายละเอียดหลักสูตร / คธ 0401 : หลักเศรษฐศาสตร์ (2561) / ผลการประเมินการเรียนการสอน / รายละเอียดผลการเรียน
ลำดับ | รหัสนักศึกษา | ชื่อ - สกุล | สาขาวิชา | เกรดที่ได้ |
---|---|---|---|---|
1 | 6310013805001 | นางสาวคอลีเยาะ สาและ | 003805 : คอมพิวเตอร์ธุรกิจ | C |
2 | 6310013805002 | นายเจะอาลี เจะมะ | 003805 : คอมพิวเตอร์ธุรกิจ | C+ |
3 | 6310013805005 | นายซูฟี ฮารีหม๊ะ | 003805 : คอมพิวเตอร์ธุรกิจ | D+ |
4 | 6310013805007 | นายโซฮัน สนิ | 003805 : คอมพิวเตอร์ธุรกิจ | C+ |
5 | 6310013805009 | นางสาวไซพินี ขาเล็ง | 003805 : คอมพิวเตอร์ธุรกิจ | D |
6 | 6310013805011 | นางสาวต่วนมาสอายู กูหะยี | 003805 : คอมพิวเตอร์ธุรกิจ | C+ |
7 | 6310013805013 | นางสาวนารือมี เจ๊ะแม | 003805 : คอมพิวเตอร์ธุรกิจ | B |
8 | 6310013805014 | นายนิอัสฮา นิแม | 003805 : คอมพิวเตอร์ธุรกิจ | C |
9 | 6310013805015 | นางสาวนุร์อายนี ยูโซ๊ะ | 003805 : คอมพิวเตอร์ธุรกิจ | C |
10 | 6310013805016 | นางสาวนุรฮาซีกีง เลาะยา | 003805 : คอมพิวเตอร์ธุรกิจ | C+ |
11 | 6310013805017 | นางสาวนูรมา ดอเลาะ | 003805 : คอมพิวเตอร์ธุรกิจ | C+ |
12 | 6310013805019 | นางสาวนูร์อาฟีซา มะเซ็ง | 003805 : คอมพิวเตอร์ธุรกิจ | B |
13 | 6310013805020 | นางสาวนุรอามาณี อาแว | 003805 : คอมพิวเตอร์ธุรกิจ | D |
14 | 6310013805021 | นางสาวนูรี อาแซ | 003805 : คอมพิวเตอร์ธุรกิจ | C+ |
15 | 6310013805022 | นางสาวนูฮา มะซง | 003805 : คอมพิวเตอร์ธุรกิจ | C+ |
16 | 6310013805023 | นายบูคอรี มะลี | 003805 : คอมพิวเตอร์ธุรกิจ | B |
17 | 6310013805024 | นายฟาเดล มะลี | 003805 : คอมพิวเตอร์ธุรกิจ | B+ |
18 | 6310013805025 | นางสาวฟารีนา ซาแมง | 003805 : คอมพิวเตอร์ธุรกิจ | D |
19 | 6310013805026 | นางสาวฟิตญาณ การี | 003805 : คอมพิวเตอร์ธุรกิจ | B |
20 | 6310013805027 | นายฟิตตรี ดาหะแม | 003805 : คอมพิวเตอร์ธุรกิจ | C+ |
21 | 6310013805028 | นางสาวมณีวรรณ สกุลราช | 003805 : คอมพิวเตอร์ธุรกิจ | B |