ย้อนกลับ / รายงานจำนวนหลักสูตรที่ผ่านและไม่ผ่านการรับรองจาก สกอ. / วิทยาลัยชุมชนนราธิวาส / รายละเอียดหลักสูตร / ศท 0401 : เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการเรียนรู้ (2555) / ผลการประเมินการเรียนการสอน / รายละเอียดผลการเรียน
ย้อนกลับ / รายงานจำนวนหลักสูตรที่ผ่านและไม่ผ่านการรับรองจาก สกอ. / วิทยาลัยชุมชนนราธิวาส / รายละเอียดหลักสูตร / ศท 0401 : เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการเรียนรู้ (2555) / ผลการประเมินการเรียนการสอน / รายละเอียดผลการเรียน
ลำดับ | รหัสนักศึกษา | ชื่อ - สกุล | สาขาวิชา | เกรดที่ได้ |
---|---|---|---|---|
1 | 5810033805030 | นายมะฟิรกัน ดอเลาะ | 003805 : คอมพิวเตอร์ธุรกิจ | |
2 | 5810033805031 | นายมายูรี บินหะยีมือลี | 003805 : คอมพิวเตอร์ธุรกิจ | B |
3 | 5810033805035 | นางสาวมุกดาริน ขวัญเกิด | 003805 : คอมพิวเตอร์ธุรกิจ | A |
4 | 5810033805038 | นายรุ่งโรจน์ เต็งปะราแม | 003805 : คอมพิวเตอร์ธุรกิจ | F |
5 | 5810033805041 | นางสาวแวรุสนานี หะยีมะปีเยาะ | 003805 : คอมพิวเตอร์ธุรกิจ | |
6 | 5810033805042 | นายแวฮัมซี แวยูโซะ | 003805 : คอมพิวเตอร์ธุรกิจ | F |
7 | 5810033805043 | นางสาวศิริวิมล ทุมวงศ์ | 003805 : คอมพิวเตอร์ธุรกิจ | F |
8 | 5810033805044 | นายสะกะรียา อาแว | 003805 : คอมพิวเตอร์ธุรกิจ | F |
9 | 5810033805045 | นางสาวสุกฤตา กาญจนกานนท์ | 003805 : คอมพิวเตอร์ธุรกิจ | C+ |
10 | 5810033805046 | นางสาวสุกัญญา ฆังรัตน์ | 003805 : คอมพิวเตอร์ธุรกิจ | A |
11 | 5810033805047 | นางสุพร ศรีทวีป | 003805 : คอมพิวเตอร์ธุรกิจ | B+ |
12 | 5810033805053 | นายอะห์มัด ราฮิมมูลา | 003805 : คอมพิวเตอร์ธุรกิจ | B |
13 | 5810033805054 | นางสาวอัสนีดา สามานุงซา | 003805 : คอมพิวเตอร์ธุรกิจ | F |
14 | 5810033805055 | นางสาวอัสรินดา หมัดศรัทธา | 003805 : คอมพิวเตอร์ธุรกิจ | B+ |
15 | 5810033805057 | นางสาวอัสลีนา มะ | 003805 : คอมพิวเตอร์ธุรกิจ | B |
16 | 5810033805058 | นางสาวอานีรา ยูโซ๊ะ | 003805 : คอมพิวเตอร์ธุรกิจ | A |
17 | 5810033805059 | นางสาวอาอีซะห์ มาโซง | 003805 : คอมพิวเตอร์ธุรกิจ | C+ |
18 | 5810033805060 | นางสาวอาอีเซาะ หะ | 003805 : คอมพิวเตอร์ธุรกิจ | C+ |
19 | 5810033805062 | นางสาวฮายาตี ยามีน | 003805 : คอมพิวเตอร์ธุรกิจ | C+ |
20 | 5810033805063 | นางซีลาวาตี อาแว | 003805 : คอมพิวเตอร์ธุรกิจ | C+ |