ย้อนกลับ / รายงานจำนวนหลักสูตรที่ไม่ผ่านการรับรองจาก สกอ. / วิทยาลัยชุมชนสมุทรสาคร / รายละเอียดหลักสูตร / กจ 1003 : หลักการตลาด (2562) / ผลการประเมินการเรียนการสอน / รายละเอียดผลการเรียน
ย้อนกลับ / รายงานจำนวนหลักสูตรที่ไม่ผ่านการรับรองจาก สกอ. / วิทยาลัยชุมชนสมุทรสาคร / รายละเอียดหลักสูตร / กจ 1003 : หลักการตลาด (2562) / ผลการประเมินการเรียนการสอน / รายละเอียดผลการเรียน
ลำดับ | รหัสนักศึกษา | ชื่อ - สกุล | สาขาวิชา | เกรดที่ได้ |
---|---|---|---|---|
1 | 6614010054068 | นายคณิน กาญจนากร | 0054 : การจัดการ (2562) | |
2 | 6614010054069 | นายจตุพร แซ่โง้ว | 0054 : การจัดการ (2562) | |
3 | 6614010054070 | นายจักรพันธ์ ภู่สกุล | 0054 : การจัดการ (2562) | |
4 | 6614010054071 | นายชาคริต แป้นเงิน | 0054 : การจัดการ (2562) | |
5 | 6614010054072 | นายชาคริส เกษมุติ | 0054 : การจัดการ (2562) | |
6 | 6614010054073 | นายชินกร ทองเพชร | 0054 : การจัดการ (2562) | |
7 | 6614010054074 | นายณัฐกร ขันนาค | 0054 : การจัดการ (2562) | |
8 | 6614010054075 | นายณัฐกิตติ์ หมั่นช่อ | 0054 : การจัดการ (2562) | |
9 | 6614010054076 | นายธนกฤต กุ่ยสาคร | 0054 : การจัดการ (2562) | |
10 | 6614010054077 | นายธนภัทร สกุลสมบัติ | 0054 : การจัดการ (2562) | |
11 | 6614010054078 | นายธเนศ คุณอนันตกาล | 0054 : การจัดการ (2562) | |
12 | 6614010054079 | นายธีรชัย บุญประเสริฐ | 0054 : การจัดการ (2562) | |
13 | 6614010054080 | นายเนียม มูลวัน | 0054 : การจัดการ (2562) | |
14 | 6614010054081 | นายปกรณ์ พวงจำปา | 0054 : การจัดการ (2562) | |
15 | 6614010054082 | นายประพจน์ ปัทมปราณี | 0054 : การจัดการ (2562) | |
16 | 6614010054083 | นายปิยศักดิ์ ศรีกิตตยากรณ์ | 0054 : การจัดการ (2562) | |
17 | 6614010054084 | นายภาสกร สว่างนวล | 0054 : การจัดการ (2562) | |
18 | 6614010054085 | นายวรพจน์ ธูปหอม | 0054 : การจัดการ (2562) | |
19 | 6614010054086 | นายสมโภช ทองสิมา | 0054 : การจัดการ (2562) | |
20 | 6614010054087 | นายสราวุฒิ วรพุฒ | 0054 : การจัดการ (2562) | |
21 | 6614010054088 | นายอัฐพร ม่วงสอนเขียว | 0054 : การจัดการ (2562) | |
22 | 6614010054089 | นายธนภัทร สุดใจ | 0054 : การจัดการ (2562) | |
23 | 6614010054090 | นายมารุวัน เจ๊ะโซะ | 0054 : การจัดการ (2562) |