ย้อนกลับ / รายงานจำนวนหลักสูตรที่ผ่านและไม่ผ่านการรับรองจาก สกอ. / วิทยาลัยชุมชนปัตตานี / รายละเอียดหลักสูตร / ศท 0104 : การพัฒนาทักษะการพูดและการเขียน (2561) / ผลการประเมินการเรียนการสอน / รายละเอียดผลการเรียน
ย้อนกลับ / รายงานจำนวนหลักสูตรที่ผ่านและไม่ผ่านการรับรองจาก สกอ. / วิทยาลัยชุมชนปัตตานี / รายละเอียดหลักสูตร / ศท 0104 : การพัฒนาทักษะการพูดและการเขียน (2561) / ผลการประเมินการเรียนการสอน / รายละเอียดผลการเรียน
ลำดับ | รหัสนักศึกษา | ชื่อ - สกุล | สาขาวิชา | เกรดที่ได้ |
---|---|---|---|---|
1 | 6212010054047 | นางสาวรุสนานี มามะ | 0054 : การจัดการ (2562) | B |
2 | 6412010054001 | นายกรีรินทร์ ยะ | 0054 : การจัดการ (2562) | A |
3 | 6412010054002 | นางสาวนิตยา นิลเหม | 0054 : การจัดการ (2562) | B+ |
4 | 6412010054003 | นางสาวนุหารีหม๊ะ เจะฮิง | 0054 : การจัดการ (2562) | A |
5 | 6412010054004 | นางสาวนูรีดา ปูซู | 0054 : การจัดการ (2562) | B |
6 | 6412010054006 | นางสาวนูรุลอากีฟีณ ลาแซ | 0054 : การจัดการ (2562) | B+ |
7 | 6412010054007 | นางสาวฟาตีมะห์ บากา | 0054 : การจัดการ (2562) | A |
8 | 6412010054008 | นางสาวมาสนี เปาะลี | 0054 : การจัดการ (2562) | B+ |
9 | 6412010054009 | นางสาวรุสนี ลาเตะ | 0054 : การจัดการ (2562) | B |
10 | 6412010054010 | นางสาวสุวรรณนา แวดอเลาะ | 0054 : การจัดการ (2562) | A |
11 | 6412010054011 | นางสาวอลิสสา หะยี | 0054 : การจัดการ (2562) | F |
12 | 6412010054012 | นางสาวอานียะ สาเล็ง | 0054 : การจัดการ (2562) | B+ |
13 | 6412010054013 | นายอาบีดีน ดอลี | 0054 : การจัดการ (2562) | A |
14 | 6412010054016 | นางสาวซอฮาบียะห์ หะยียูโซะ | 0054 : การจัดการ (2562) | F |
15 | 6412010054017 | นางสาวนัซรินท์ กาซา | 0054 : การจัดการ (2562) | A |
16 | 6412010054018 | นางสาวนูรฮายาตี สิลิมิง | 0054 : การจัดการ (2562) | B+ |
17 | 6412010054019 | นางสาวมูรนี สาเมาะ | 0054 : การจัดการ (2562) | B+ |
18 | 6412010054022 | นางสาวอะฟีฟะฮ์ หะยีบือราเฮง | 0054 : การจัดการ (2562) | A |
19 | 6412010054023 | นางสาวรอกีเยาะ เงาะ | 0054 : การจัดการ (2562) | B |
20 | 6412010054026 | นางสาวนิธิกาญจน์ สมาด | 0054 : การจัดการ (2562) | A |
21 | 6412010054051 | นางสาวอามาลีนา สะมะสะ | 0054 : การจัดการ (2562) | A |