ย้อนกลับ / รายงานจำนวนหลักสูตรที่ไม่ผ่านการรับรองจาก สกอ. / วิทยาลัยชุมชนนราธิวาส / รายละเอียดหลักสูตร / ศท 0101 : ภาษาไทยเพื่อการสื่อสาร (2555) / ผลการประเมินการเรียนการสอน / รายละเอียดผลการเรียน
ย้อนกลับ / รายงานจำนวนหลักสูตรที่ไม่ผ่านการรับรองจาก สกอ. / วิทยาลัยชุมชนนราธิวาส / รายละเอียดหลักสูตร / ศท 0101 : ภาษาไทยเพื่อการสื่อสาร (2555) / ผลการประเมินการเรียนการสอน / รายละเอียดผลการเรียน
ลำดับ | รหัสนักศึกษา | ชื่อ - สกุล | สาขาวิชา | เกรดที่ได้ |
---|---|---|---|---|
1 | 5610010208001 | นายนัสรันต์ อาแว | 000208 : การพัฒนาชุมชน | F |
2 | 5610010208002 | นางสาวนาซีเราะ สาเมาะ | 000208 : การพัฒนาชุมชน | A |
3 | 5610010208003 | นางสาวนิฮามีด๊ะ มะสูละ | 000208 : การพัฒนาชุมชน | C+ |
4 | 5610010208004 | นางสาวนุรอีสวาน สาเล็ง | 000208 : การพัฒนาชุมชน | A |
5 | 5610010208005 | นายบูคอรี สะโต | 000208 : การพัฒนาชุมชน | B+ |
6 | 5610010208006 | นายประชานาถ พัดมณี | 000208 : การพัฒนาชุมชน | D+ |
7 | 5610010208007 | นายประชาบดี พัดมณี | 000208 : การพัฒนาชุมชน | D+ |
8 | 5610010208008 | นายมูฮัมหมัดอาลิฟ บากา | 000208 : การพัฒนาชุมชน | F |
9 | 5610010208009 | นางสาวยามีละห์ ปิ | 000208 : การพัฒนาชุมชน | B+ |
10 | 5610010208010 | นายสุชาติ ลอลาวา | 000208 : การพัฒนาชุมชน | F |
11 | 5610010208011 | นางสุภาภรณ์ ไชยยาว | 000208 : การพัฒนาชุมชน | F |
12 | 5610010208012 | นางสาวสูไฮลา นาแซ | 000208 : การพัฒนาชุมชน | C+ |
13 | 5610010208013 | นายไสอิมราน ไสดือราแม | 000208 : การพัฒนาชุมชน | C |
14 | 5610010208014 | นายอับดุลวาเฮ็ม มะลี | 000208 : การพัฒนาชุมชน | C |
15 | 5610010208015 | นายอารีคาน บีดิง | 000208 : การพัฒนาชุมชน | C+ |
16 | 5610010208016 | นางสาวอารีนี ตุแวสะมะแอ | 000208 : การพัฒนาชุมชน | B |
17 | 5610010208017 | นางสาวอาอีเสาะ เด็งซียอ | 000208 : การพัฒนาชุมชน | F |
18 | 5610010208018 | นายอิบนีมูฮำหมัด แวเด | 000208 : การพัฒนาชุมชน | C |
19 | 5610010208019 | นายอิลิยัส มะดีเย๊าะ | 000208 : การพัฒนาชุมชน | B |
20 | 5610010208020 | นายอิสมาแอ อาแว | 000208 : การพัฒนาชุมชน | B |
21 | 5610010208050 | นายธเนศ สว่างวงศ์ | 000208 : การพัฒนาชุมชน | C+ |
22 | 5610010208051 | นางสาวลีซา สนิแล | 000208 : การพัฒนาชุมชน | F |